Phần mềm ERP tại Công ty Kim Cương được nghiệm thu và đưa vào sử dụng


Sau một thời gian thiết kế, xây dựng, triển khai, Công ty CP Giải pháp Phần mềm Entersoft và Công ty CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Kim Cương đã chính thức ký biên bản nghiệm thu phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành bao bì Enter-ERP. Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Enter-ERP ngành bao bì đã được cài đặt và chạy tốt tại các Phòng ban của Công ty và đã chính thức được đưa vào sử dụng. Được biết trước đó, Công ty Kim Cương đã từng sử dụng một phần mềm ERP của nước ngoài, tuy nhiên phần mềm này không đáp ứng được các yêu cầu quản lý ngày càng cao do sự mở rộng và phát triển của công ty nên Ban lãnh đạo Công ty Kim Cương đã tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp phần mềm cho giai đoạn mới. Sau quá trình tìm hiểu, Kim Cương đã tin tưởng đặt hàng Công ty CP Giải pháp Phần mềm EnterSoft triển khai hệ thống phần mềm ERP nhằm đáp ứng cho sự phát triển của Công ty trong giai đoạn mới.

Việc triển khai thành công dự án Hệ thống phần mềm ERP - Quản Trị Tổng Thể Doanh Nghiệp ngành bao bì Enter-ERP cho Công ty Kim Cương một lần nữa chứng tỏ khả năng tự thiết kế, phát triển và triển khai các hệ thống phần mềm ERP theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp là rất tốt của Công ty EnterSoft. Không chỉ có đội ngũ kỹ sư lập trình tài năng, nhiều kinh nghiệm và am hiểu nghiệp vụ quản lý, đội ngũ thực hiện dự án của EnterSoft còn có kỹ năng trao đổi, cung cấp các tư vấn chất lượng và hợp tác tốt với khách hàng của mình, tất cả những yếu tố đó đã góp phần tạo dựng thành công cho nhiều dự án phần mềm ERP mà EnterSoft đã thực hiện.

Công ty CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Kim Cương.

Công ty CP Kim Cương hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thương mại ngành bao bì có nhà máy đạt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm: ISO 9001:2015 và ISO 22000: 2005 đặt tại Khu Công nghiệp Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Kim Cương không chỉ là nhà cung cấp bao bì chính cho các nhãn hàng lớn của các Công ty trong nước như Acecook, Massan, Á châu, Lotte, Vinamilk, Jollibee, Burger King, … mà còn xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài khó tính như Australia,…

Việc nghiệm thu và đưa Hệ thống phần mềm ERP - Quản Trị Tổng Thể Doanh Nghiệp ngành bao bì EnterERP vào sử dụng chắc chắn sẽ giúp Công ty Kim Cương quản lý tốt, nhanh chóng, kịp thời mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của mình, tạo dựng một hạ tầng về công nghệ thông tin vững chắc, làm điểm tựa cho công ty ngày càng phát triển trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.