Tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế toán tại Văn phòng EnterSoft


Sáng ngày 13/4/2013 tại tòa nhà COSIS số 54A Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty CP Giải pháp phần mềm EnterSoft đã tổ chức thành công khóa tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán EnterAccount.

Tham gia khóa tập huấn, Về phía đại diện EnterSoft có Ông Ths. Đoàn Huấn – Giám đốc Công ty EnterSoft, Trợ lý Kinh doanh, các Giảng viên của EnterSoft, cùng khoảng 30 kế toán các đơn vị tham dự.

Phát biểu khai mạc, Ông Đoàn Huấn cảm ơn các công ty, đơn vị đã cử các Kế toán trưởng, nhân viên kế toán tham gia khóa tập huấn, đồng thời cam kết hỗ trợ tối đa các công ty, đơn vị trong quá trình sử dụng phần mềm kế toán EnterAccount do EnterSoft cung cấp thông qua các phương tiện hỗ trợ hiện đại như Skype, teamview, email, điện thoại… cũng như cử nhân viên tham gia hỗ trợ trực tiếp trong trường hợp cần thiết.

Trong thời gian diễn ra khóa tập huấn, tuy thời gian không nhiều nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên EnterSoft cùng với sự tập trung nghiêm túc của kế toán các đơn vị, đã mang lại cho các kế toán một cái nhìn tổng quan về cách sử dụng phần mềm cũng như các thao tác chi tiết khi sử dụng phần mềm kế toán EnterAccount. Đồng thời giảng viên của EnterSoft cũng đã giải đáp hầu hết các thắc mắc của các kế toán trong quá trình sử dụng phần mềm kế toán EnterAccount một cách thấu đáo. Hy vọng sau khóa tập huấn này, các kế toán đã được tập huấn sẽ sử dụng tốt phần mềm kế toán EnterAccount để phục vụ cho công việc của mình một cách hiệu quả.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.